30 tranh, minh họa 19 bài thơ. In 2 mặt, 4 màu, giấy couché định lượng 200g/m2. Ðóng kiểu lịch bàn. KT: 350x440mm.
Hướng dẫn thanh toán
BƯỚC 1: Truy cập website https://phubachvietjsc.edu.vn và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng.
BƯỚC 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau:
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào icon giỏ hàng góc trên cùng bên phải.
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán.
BƯỚC 3: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
BƯỚC 4: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng. Sau khi nhận được đơn hàng của bạn, PhuBachViet sẽ liên hệ bằng cách gọi điện và gửi email lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Công ty Cổ phần Phú Bách Việt xây dựng chính sách vận chuyển dành cho khách hàng như sau:
Công ty Cổ phần Phú Bách Việt giao hàng tới tất cả các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam. 1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại Công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà. 2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
2.1. Giao hàng miễn phí :
- Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội - TP Hồ Chí Minh áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 5.000.000 VNĐ trở lên. 2.2. Giao hàng tính phí:
- Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phỉ Vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng. 3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khờ kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ số điện thoại của chúng tôi để nhận trợ giúp. 4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:
- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể Vỡ, mấp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại của Công ty.
- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,... từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan. 5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC:
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của Công ty.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà ..., chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của Công ty.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện...) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.